News Ticker

Menu

Máy laser xóa nám cho Spa - Giải pháp điều trị nám hiệu quả

Nám là vấn đề đau đầu của nhiều bạn. Có nhiều cách trị nám khác nhau như bằng cách đắp mặt nạ tự nhiên nhưng hiệu quả lâu và phải kiên trì, vì lẽ đó máy Laser xóa nám ra đời mang lại cho bạn làn da sạch nám.

Kiến thức cần thiết về máy laser xóa nám


Để hiểu rõ phương pháp trị nám bằng laser trước tiên, bạn cần phải hiểu rõ bản chất của laser. Vậy laser là gì?

Laser là một chùm ánh sáng đơn sắc, gồm những tia sáng có cùng hướng, có cùng bước sóng và mang năng lượng cao. Tia laser có khả năng xuyên qua các loại vật chất và tác dụng chọn lọc theo màu sắc.

Với nhiều tính chất đặc biệt như vậy, laser có những công dụng rất hữu ích có thể áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật và đời sống. Máy phát tia laser được các nhà khoa học Anh, Mỹ phát minh ra từ năm 1954 và từ năm 1964, người ta đã bắt đầu ứng dụng laser trong các trị liệu về da.


Lĩnh vực thẩm mỹ ứng dụng laser theo hai hướng là giải phẩu thẩm mỹ và săn sóc thẩm mỹ, trong đó các loại laser được sử dụng phổ biến nhất là Laser Yag, Laser CO2, Laser Q-switchted…

Trị nám là hình thức chăm sóc thẩm mỹ và vì vậy loại laser được áp dụng là laser lạnh và công suất thấp. Loại laser phù hợp nhất để trị nám hiện nay là thế hệ Laser Yag với bước sóng kép 532 và 1064 với cơ chế điều chỉnh xung và thời gian phát xung linh hoạt.

Cơ chế trị nám của máy Laser xóa nám

- Tác động chọn lọc sắc tố da: Tia sáng cường độ cao của máy Laser xóa nám chiếu vào các vùng da bị nám, xuyên qua lướp sừng và biểu bì phía trên, tìm đến các melanin ở trung bì để phá hủy chúng thành các phần cực nhỏ. Các mảnh vỡ từ melanin sẽ được đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết.
- Kích thích sinh học: Năng lượng sóng chuyển hóa thành nhiệt có công dụng kích thích các tế bào da phát triển và thay mới, tăng cường tuần hoàn dưới da để tăng nuôi dưỡng da và làm hồng hào da, tăng sinh, tái tạo collagen và mô đệm để da căng đầy và mềm mại, làm tăng độ đàn hồi của da để xóa các vết nhăn.

- An toàn, không xâm lấn: Laser ánh sáng là loại tia chỉ tác động phá hủy chọn lọc các sắc tố da, không xâm lấn đến các mô lành bệnh. Chính vì vậy, máy Laser xóa nám là liệu pháp xóa nám vừa hiệu quả vừa an toàn cao.

Nhưng lưu ý khi sử dụng máy trị nám bằng laser


Khi xóa nám, tùy từng trường hợp cần điều chỉnh mức năng lượng và thời gian pháp xung chính xác để tránh các tác động quá mức gây tổn thương da. Chính vì vậy, người kỹ thuật viên vận hành máy laser cần được đào tạo kỹ càng cách sử dụng máy để khi áp dụng trong thực tế tránh được các tổn thương hay biến chứng cho da.

Ngoài ra, vì máy laser xóa nám là một công nghệ tiên tiến nên giá thành cho một máy laser cũng là một khó khăn lớn đối với các cơ sở thẩm mỹ muốn ứng dụng công nghệ này. Nhiều cơ sở thẩm mỹ nhỏ, có điều kiện tài chính yếu có thể sử dụng các loại máy không đảm bảo thông số kỹ thuật, vì vậy ảnh hướng đến kết quả.

Share This:

hiep hoi spa
Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

1 nhận xét to ''Máy laser xóa nám cho Spa - Giải pháp điều trị nám hiệu quả"

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM