News Ticker

Menu

Hướng dẫn làm thủ tục xin phép kinh doanh Spa

Thủ tục xin phép kinh doanh Spa như thế nào ? Làm thế nào để xin giấy phép mở Spa mới, Kinh nghiệm xin giấy phép kinh doanh Spa như thế nào.. là một trong nhiều câu hỏi đáng quan tâm nhất của các nhà đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh Spa, làm đẹp hiện nay.
Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn là nhu cầu vô cùng lớn và chính đáng của mọi người. Loại hình kinh doanh dịch vụ làm đẹp - Spa đang là mô hình rất thu hút nhà đầu tư tìm hiểu và thực hiện. Hiện nay việc xin giấy phép kinh doanh Spa không phải ai cũng năm rõ và tường tận từng bước thực hiện...thấu hiểu được khó khăn và khúc mắc của nhiều anh chị em hôm nay mình xin viết bài hướng dẫn chi tiết nhất các thủ tục để xin giấy phép kinh doanh Spa dễ dàng.

Hướng dẫn xin giấy phép kinh doanh Spa

thủ tục xin giấy phép Spa
Hướng dẫn thủ tục xin giấy phép Spa
Spa - Làm đẹp là ngành kinh doanh đặc thù bởi vậy khi xin giấy phép cần phải lưu ý đảm bảo đúng thứ tự yêu cầu và một số qui trình sau nhé.

1. Chi tiết qui trình tự thực hiện:

Bước 1: Cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định, nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện, quận. Trước khi đến nộp hồ sơ người đăng ký cần phải xuất trình chứng minh thư hoặc hộ chiếu của mình.
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và sẽ kiểm tra tính pháp lý và thành phần hồ sơ nếu hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu thì viết giấy biên nhận hồ sơ còn không thì sẽ được hướng dẫn làm lại
Anh chị lưu ý thời gian nhận hồ sơ trong giờ làm việc và từ thứ 2 đến thứ 6.

Bước 2:  Sau khi nhận hồ sơ sẽ được phòng Tài chính - Kế hoạch kiểm tra, thẩm định hồ sơ trình UBND cấp quận, huyện xem tiến hành xét cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh cá thể.
Bước 3: Nhận kết quả tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện; cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình trực tiếp ký vào Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, nộp lại giấy biên nhận hồ sơ và thu lệ phí.
Thời gian trả kết quả trong giờ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, trừ ngày nghỉ theo quy định.

2: Nội dung trong bộ hồ sơ bao gồm:

- Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh (theo mẫu);
- Chứng minh thư nhân dân (bản sao);
- Nếu hộ kinh doanh thuê mặt bằng kinh doanh phải có hợp đồng thuê mặt bằng.
trên đây là những hướng dẫn chi tiết về xin giấy phép kinh doanh Spa cho mọi người. Nếu anh chị đang có ý định kinh doanh Spa hoặc cần làm giấy phép Spa mà gặp khó khăn trục trặc vui lòng để lại bình luận hoặc liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ hướng dẫn tận tình chi tiết hơn. 

Share This:

hiep hoi spa
Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Hướng dẫn làm thủ tục xin phép kinh doanh Spa "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM